- Bảo hành sản phẩm:
- Bảo hành nhằm khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất.
- Miễn phí nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên hợp đồng và theo quy định của Rèm Đăng Khoa về các sự cố kỹ thuật.
- Quy định bảo hành và bảo trì sản phẩm:
- Sản phẩm rèm cửa thương hiệu Đăng Khoa được bảo hành 24 tháng với vải, phụ kiện theo thời gian quy định.
- Dịch vụ tư vấn, thiết kế, hoàn thiện thô được bảo hành theo từng hạng mục chi tiết theo hợp đồng.
- Hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn, công ty chi trả các chi phí nhân công sửa chữa và khách hàng chỉ trả chi phí thay thế phụ kiện hỏng.
- Thời gian khắc phục sự cố tùy thuộc vào tình trạng, có thể là từ 24 – 72 giờ làm việc, giờ làm việc tính là 8h/ngày.
- Khách hàng cần xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành khi yêu cầu bảo hành.
- Các trường hợp không nằm trong bảo hành:
- Sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản không đúng cách từ phía nhà sản xuất.
- Hao mòn tự nhiên hoặc lão hóa của vải theo thời gian.
- Trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt của vải và phụ kiện.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, bị thay đổi kết cấu so với ban đầu, không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn hợp lệ.
- Trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng, tự sửa chữa mà không thông báo cho công ty.
- Sản phẩm được tẩm sấy từ bên trong bản thân sản phẩm và ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như ẩm ướt, mối, chuột không được bảo hành.
- Sản phẩm bị ngập nước hoặc tác động của hơi nước, nhiệt độ cao.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm:
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với hoá chất, dung môi.
- Giữ sản phẩm khỏi môi trường khắc nghiệt và biến động nhiệt độ đột ngột.
- Hạn chế đặt các sản phẩm gây cháy gần rèm cửa.
- Đối với rèm, tránh đu kéo mạnh để tránh gây sụp, lún, gãy.
- Công ty cổ phần Liviton Việt Nam
- Tel: 092 9999 120
- info@liviton.vn
- Mon - Fri: 9:00 - 18:30