Nội dung bài viết
Toggle1. Điều Kiện Đổi Trả Hàng Hóa:
1a.Kiểm Tra Tình Trạng Hàng Hóa:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã so với đơn hàng đã đặt hoặc thông tin trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng hoặc không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.
Trách Nhiệm của Khách Hàng:
- Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót để hoàn thành quá trình đổi trả/hoàn trả hàng hóa.
2. Điều Kiện Không Chấp Nhận Đổi/Trả Hàng:
- Sản phẩm bị hao mòn, cắt rời, bể gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện.
- Sản phẩm trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cháy nổ chíp.
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài hoặc vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
3. Chính Sách Đổi Hàng:
- Hỗ trợ đổi sản phẩm mới.
- Không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có.
- Quy định trả hàng đối với hàng không đúng chủng loại, không đủ số lượng, tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng, không đạt chất lượng, và các trường hợp khác.
Quy Định Thời Gian và Địa Điểm Đổi Trả:
-
Thời Gian Thông Báo Đổi Trả:
-
- Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
-
Thời Gian Gửi Chuyển Trả Sản Phẩm:
-
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
-
Địa Điểm Đổi Trả Sản Phẩm:
-
- Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ đến trực tiếp.
Liên Hệ và Khiếu Nại:
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng hotline 092 9999 120 của chúng tôi.
- Mọi thắc mắc, khiếu nại về đổi hàng, bảo hành được giải quyết theo quy định của nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất.
Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình đổi trả, đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong mọi giao dịch. Quý khách hàng cũng được khuyến khích liên hệ trực tiếp để chúng tôi có thể cải thiện chất lượng dịch vụ.